Jólajól!

Grin Jáá jólin eru sko að koma! Og ég er orðin veeeel spennt! Næstum búin að kaupa allar gjafirnar..  Svo er bara vinna á Stofunni og 7 dagar í aðfangadag.. Við Raggi verðum saman heima hjá foreldrum mínum og svo hjá hans á jóladag og á Stokkseyri á áramótunumJoyful gaman, gaman.. Verður fljótt að líða, svo mikið að gera.. Á eftir að skreyta fullt, baka, klára að kaupa gjafir og finna jólaföt, fjúffPinch Jæja ætla að fara að koma mér í háttinn svo ég sofi ekki til næstum 2 eins og í dag.. Ótrúlegt hvað maður er búinn á því eftir heilan dag í Reykjavík traffíkinni núorðið! Tounge Gúd næd pípol og eigið góð jól og verið góð við hvort annaðInLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brjál að gera fyrir þessi blessuðu jól.. En samt svo gaman :)

 Hva... Þú ert bara orðin svo gömul stelpa... ;)

Elísabet (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 13:54

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehe, já reyndar! Farið að glytta í grá hár og alles hehe

Margrét Elísa;), 17.12.2007 kl. 23:07

3 identicon

hlakka til áró!!!!! :)

Tinna Björg (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 21:52

4 Smámynd: Margrét Elísa;)

Já hehe trúi því Tinna mín mig líka..

Margrét Elísa;), 27.12.2007 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband