Maginn alveg aš springa! ;)

CoolHehe jį žaš mį svo sannarlega segja aš mašur sé bśin aš borša aaaašeins of mikiš um jólin og ekki er allt bśiš enn! Cool Gaman aš žessu samt.. Hamborgarhryggurinn hennar mömmu alltaf jafn góšur į ašfangadaginn og pakkarnir alltaf jafn flottir og enn flottari meš hverju įrinu! Svo gaman aš fį fullt af nżju dóti.. Ég gaf Ragga sjónvarpsflakkara og 500GB disk meš og peysu og svo Hugo ilmatn/rakspķra ķ skóinn.. Svo gaf hann mér Nokia sķma, Crash PS2 tölvuleikinn, bwaha bara góšur leikur! Endalaust fyndin žessi Crash!! jį.. og svo fékk ég bartskeravél sem į eftir aš koma sér aš góšum notum og ,,Heilsulausin" bókina sem mig langaši rosalega ķ! LoL Svo yndislegur hann Raggi minn InLove  Svo fengum viš saman matvinnsluvél, einhverja svakalega gręju frį foreldrum hans og sitthvora peysuna og OBH Nordica grill frį foreldrum mķnum, svo fengum viš rosalega sęta mynd af börnunum hans Grétars bróšurs og Helgu, straujįrn, glerkertaskįl rosa flott.. Svo var fullt en.. Skęri frį Žóru, gešveikt flott nęrföt og Love Spell ilmvatniš frį Helgu, Bjarma og Ara og fullt fullt fullt... Grin Svo nśna er mašur bara aš njóta žess hvaš žaš er komiš mikiš af nżju dóti og liggja ķ leti.. Ég skellti mér nś samt į 2. ķ jólum ball meš stelpunum! Aldrei žessu vant, hef ekki fariš į ball sķšan ķ jślķ 2006.. Žaš var rosalega gaman, byrjaši į aš fara heim til Elķnborgar og Bjarnar Daša, žar vorum bara ég, Karen, Lovķsa og aušvitaš Elķnborg, žaš var ekkert smį gaman heima hjį henni! Mikiš grķn og mikiš gaman!! Žau bśa ķ blokk og žaš voru soldil lęti ķ okkur og viti menn! Er ekki kominn einhver kall aš kvarta undan hįvaša og sagši aš žaš vęru nś sumir aš fara aš męta ķ vinnu um morguninn og blabla, hehe og Elķnborg eins hreinskilin og hśn er sagši bara: Jį, ekki ég! LoL hehe og fékk svo leyfi til aš hafa gešveikt hįtt ķ 5 mķn ķ višbót og svo myndum viš fara į ball, hehe og hann samžykkti žaš.. Svo fórum viš į ball aš verša 1, žaš var einhver svakaleg röš og žį fórum viš bara į bakviš, Oj Ella meš samböndinCool Žaš var gjörsamlega trooošiš žarna inni og žegar klukkan var aš verša 3 baš ég bara Ragga aš sękja mig vegna žess aš ég var ekkert aš finna stelpurnar! Jį svona er žetta en žaš var nś samt mjög gaman! Tounge 

.. Svo er bara įriš 2008 aš fara aš bresta į, vonandi veršur žaš jafn skemmtilegt įr og 2007.. Žaš kemur allavega eitt nżtt barn ķ vinahópinn og žaš er hjį Tinnu og Valla, hśn er aš reyna aš bķša meš aš eiga žangaš til yfir įramótin, barniš er ašeins aš flżta sér ķ heiminn.. Ekkert smį spennandi! InLove gaman gaman! LoL Jęja, best aš fara aš gera eitthvaš, held ég hafi bara aldrei bloggaš svona langt! Glešilegt nżtt įr allir! Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helgan

maginn sprakk nęstum žvķ į fleiri stöšum hehe hefši viljaš hitta žig į Balli sętust mķn viš žurfum aš fara aš taka systradjamm eša systra rvk ferš... Hittast og spila eša gera eitthvaš sneddż Glešilegt įr sömuleišis hef ekki enžį hitt žig į nżju įri žetta er skammarlegt!!!!

*knśs*

ps. Ari Hrannar Saknar žķn

Helgan, 7.1.2008 kl. 10:37

2 Smįmynd: Margrét Elķsa;)

Jį jii! Žaš er ekki ķ lagi..  En jį ég styš žaš, gera eitthvaš skemmtilegt Ęęęę ég sakna hans sko lķka!

Margrét Elķsa;), 8.1.2008 kl. 01:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband