Jæja, allir að taka þátt:)

Endilega svara þessu! W00t 

*Miðnafnið þitt*
*Aldur*
*Single or Taken*
*Uppáhalds bíómynd*
*Uppáhalds lag*
*Uppáhalds hljómsveit*
*Uppáhalds búð*
*Tattoo eða göt*
*Þekkjumst við persónulega*
*Hver er tilgangurinn með lífinu*
*Myndirðu bakka mig upp í slagsmálum*
*Myndirðu þegja yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli*
*Besta minningin þín um okkur*
*Myndir þú gefa mér nýra*
*Segðu eitthvað skrýtið um þig*
*Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik*
*Getum við hist og bakað köku saman*
*Hefurðu heyrt kjaftasögu um mig nýlega*
*Talarðu eða hefurðu talað illa um mig*
*Finnst þér ég góð manneskja*
*Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið*
*Finnst þér ég aðlaðandi*
*Hverju myndir þú vilja breyta í mínu fari*
*Í hverju sefurðu*
*Kæmirðu í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla*
*Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera saman*
*Ætlarðu að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

*Miðnafnið þitt* Ósk J
*Aldur* 20 í apríl
*Single or Taken* Taken, taken!
*Uppáhalds bíómynd* Ekki guðmund...
*Uppáhalds lag* Hestajói og Flottur jakki!
*Uppáhalds hljómsveit* Á enga svoleiðis held ég.. Raggi Bjarna er samt að gera góða hluti! ;)
*Uppáhalds búð* 17, Kiss og útlandabúðir! ;)
*Tattoo eða göt* Bara eyrun, engin tattoo takk!
*Þekkjumst við persónulega* Já mjög persónulega! ;)
*Hver er tilgangurinn með lífinu* Spurning... Fjölga sér...? Og bara lifa því til fulls og hafa gaman!
*Myndirðu bakka mig upp í slagsmálum* Klárlega ef þú værir ekki að gera einhverja vitleysu sem er mjög ólíklegt sko...
*Myndirðu þegja yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli* Já að sjálfsögðu geri ég það!!
*Besta minningin þín um okkur* Var að hlusta á dong,dong,dong í gær og þá rifjaðist mikið upp... Fyrri hluti ársins 2006 var æði hjá okkur!!
J
*Myndir þú gefa mér nýra* Jájá hví ekki?
J
*Segðu eitthvað skrýtið um þig* Ég er ennþá með tunguhaftið! ;)
*Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik* Já ef það er það sem þú villt..
J
*Getum við hist og bakað köku saman* Já ekki spurning.. Og borða hana líka er það ekki? ;)
*Hefurðu heyrt kjaftasögu um mig nýlega* Ekki nýlega nei...
*Talarðu eða hefurðu talað illa um mig* Nei ekkert illt um þig að segja elskan mín
J
*Finnst þér ég góð manneskja* Já alveg rosalega.. gull af manni
J
*Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið* Ekki spurning! Vá aðeins skemmtilegra... Höfum nú farið langleiðina þannig... Akureyri og Höfn ;)
*Finnst þér ég aðlaðandi* Virkilega! ;)
*Hverju myndir þú vilja breyta í mínu fari* Hmm engu þannig en ég væri til í að fá þig oftar með okkur út að gera eð.. En ekkert sem ég vildi breyta í farinu
J
*Í hverju sefurðu* Ég? Engu....
*Kæmirðu í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla* Já auðvitað.. Í fína, flotta húsið! ;)
*Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera saman* Hmm... Borða ógeðslega mikið af góðum mat og nammi, hlusta á tónlist.. Veit ekki.. Versla? Rúnta? :P
*Ætlarðu að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út* Kannski... Ætla samt að leyfa fína blogginu að vera aðeins lengur... Góða myndir sko! ;)

Elísabet Ósk (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 16:28

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehe takk fyrir þetta Elísabet Mín;) Hahaha Dond, Dong, Dong, vááá! Flashback! Good times, good times

Margrét Elísa;), 25.2.2008 kl. 16:36

3 Smámynd: Helgan

*Miðnafnið þitt* Dóra Jamaica:)
*Aldur* 25 beibí
*Single or Taken*  TOTALLY TAKEN
*Uppáhalds bíómynd*  set it off, Hitch, Stella í orlofi, líf myndirnar og Jim Carrey(kann ekki að skirfa) myndirnar hans eru snilld
*Uppáhalds lag* Could you be loved og mörg önnur með bobbaranum
*Uppáhalds hljómsveit* margar í uppáhaldi, Red hot til dæmis og metalica, Verve...
*Uppáhalds búð* IKEA hehe og svo vera moda og Zara
*Tattoo eða göt* göt sem smá saman fækkar...
*Þekkjumst við persónulega* ójá myndi segja það
*Hver er tilgangurinn með lífinu* lifa því og fjölga sér
*Myndirðu bakka mig upp í slagsmálum* ójá ef til þess kæmi þá yrði ég kreísí!!!!!
*Myndirðu þegja yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli* já það geri ég alltaf eins og þú veist
*Besta minningin þín um okkur* alltaf ótrúlega gaman að horfa á þig á jólonum opna pakkana það er bara eitt það skemmtielgasta sem ég veit eltingaleikurinn í Hólatjörninni herbergjaleikinn eins og við kölluðum því við vorum stikk í herbergjunum hehe good times
*Myndir þú gefa mér nýra* já ef þú þyrftir á því að halda vina mín
*Segðu eitthvað skrýtið um þig* tanaholic og ég á ekki bleikar buxur ótrúlegt en satt!!!
*Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik* já það myndi ég gera ef einhver annar gæti verið með Ara á meðan svo hann myndi ekki smitast af þér. Heitt kakó og ristaðbrauð hljómar það ekki vel
*Getum við hist og bakað köku saman* já núna strax já takk verý næs og kannski skellum okkur í margræddar sörur!!!
*Hefurðu heyrt kjaftasögu um mig nýlega* neibb man ekki eftir að hafa heyrt neina. maður á líka ekki að trúa öllu sem maður heyrir Kjaftasögur eru bara búnar til af fólki sem líður illa og öfundar aðra og reynir því að sverta fólk sem á það ekki skilið svo þeim líði  betur!!!!
*Talarðu eða hefurðu talað illa um mig* nei það geri ég ekki en gerði það á gelgjunni þegar þú varst að fá "lánuð" föt hjá mér hehe afhverju þarf maður að fara á þetta gelgjutímabil bara leiðinlegt!!!
*Finnst þér ég góð manneskja* ójá ofurgóð vilt öllum vel
*Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið* já ég er til held við höfum gert það einhvetimann í denn
*Finnst þér ég aðlaðandi* já auðvitað ekki kannski á sama hátt og Ragga þínum samt hehe
*Hverju myndir þú vilja breyta í mínu fari* engu einasta!
*Í hverju sefurðu* stundum nátturum
*Kæmirðu í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla* já þarf að fara að gera meira af því!!!
*Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera saman* við færum í búðaráp, dekur og brúnku, skelltum okkur svo í flugvél og sleiktum sólina og svona næs með hvítvín og kaloríubombu
*Ætlarðu að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út* been there done that!!

far vell

Helgan, 25.2.2008 kl. 16:56

4 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk Helga mín! Guð, herbergjaleikurinn! Aaaðeins ooof gaman í honum væna!  Magnað að rifja upp svona gamalt.. Já þetta blessaða gelgjuskeiði er ekkert of gaman! Það er búið, sem betur fer

Margrét Elísa;), 25.2.2008 kl. 17:09

5 identicon

Miðnafnið þitt* hef ekkert :( 
*Aldur* 20 ára í apríl
*Single or Taken* Taken
*Uppáhalds bíómynd* hmm.. step up ;)
*Uppáhalds lag* þessa stundina bleeding love
*Uppáhalds hljómsveit* engin sérstök
*Uppáhalds búð* 17, kiss, veramoda, zara ofl
*Tattoo eða göt* 1 tattoo og göt í eyrunum
*Þekkjumst við persónulega* já er þaggi? :)
*Hver er tilgangurinn með lífinu* hermi eftir hinum, lifa því og fjölga sér ;) hehe
*Myndirðu bakka mig upp í slagsmálum* ójá ;) (veit samt ekki hvort það myndi gera e-ð gagn) hehe
*Myndirðu þegja yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli* auðvitað! ;)
*Besta minningin þín um okkur* sumarið 2003 var æði og ekkert slær því við !! ;)
*Myndir þú gefa mér nýra* já!
*Segðu eitthvað skrýtið um þig* þegar ég var lítil þá nagaði ég neglurnar á tásunum :) hehe
*Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik* já
*Getum við hist og bakað köku saman* já hví ekki, hvenar? ;)
*Hefurðu heyrt kjaftasögu um mig nýlega* hmm... neibb
*Talarðu eða hefurðu talað illa um mig* trúlega einhvern tíma í den.. en hef ekkert illt um þig að segja í dag ;)
*Finnst þér ég góð manneskja* já mjög svo !!
*Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið* já vá hvað ég væri til í stelpu roadtrip í sumar ;)
*Finnst þér ég aðlaðandi* já !! ;)
*Hverju myndir þú vilja breyta í mínu fari* engu
*Í hverju sefurðu* stundum engu og stundum nærum
*Kæmirðu í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla* já myndi alveg gera það ef ég byggi ekki svonna langt í burtu :/
*Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera saman* ég myndi taka stórt lán og við myndum gera ALLT sem þig myndi langa að gera ;)
*Ætlarðu að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út* á ekki svonna síðu :(

Karen G (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 20:03

6 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehe takktakk Karen Já sumarið 2003 var sko ein snilld! Engar áhyggjur af neinu og BARA gaman.. Og drama reyndar, hehe má ekki gleyma því 

Margrét Elísa;), 25.2.2008 kl. 21:20

7 identicon

*Aldur* 19 ára verð 20 ára í september 
*Single or Taken* Taken
*Uppáhalds bíómynd* stella í orlofi, step up, brúðguminn og margar fleiri 
*Uppáhalds lag* úff það eru svo mörg ekkert sérstakt í uppáhaldi
*Uppáhalds hljómsveit* ég fýla svo margt ;)
*Uppáhalds búð* kiss, veramoda, zara ofl
*Tattoo eða göt*  göt í eyrunum, var með í naflanum en það er bara ör núna
*Þekkjumst við persónulega* jaaá við vorum nú helvíti nánar hérna í denn ;) vonandi að það verði bara aftur :)
*Hver er tilgangurinn með lífinu* vera með þeim sem manni þykir vænt um eignast börn, góðan mann og reyna að láta sér líða vel ;)
*Myndirðu bakka mig upp í slagsmálum* jább ;)
*Myndirðu þegja yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli* auðvitað myndi ég gera það ;)
*Besta minningin þín um okkur* ég á nú ansi margar góðar minningar með þér ;) átti nú ansi gott sumar með þér hérna á Dallas fyrir nokkrum árum síðan. en ætli það sé ekki besta minningin þegar ég þú og dana vorum fyrir utan víkurröst á fiskidaginum (man ekki hvaða ár) og við ákváðum að vera alltaf vinkonur ;)
*Myndir þú gefa mér nýra* já ef þú þyrftir á því að halda þá myndi ég gera það
*Segðu eitthvað skrýtið um þig* æji ég hreinlega veit ekki hvað skal segja !!
*Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik* já já það yrði nú minnsta málið ;) ef þú vildir hafa mig ;)
*Getum við hist og bakað köku saman* já afhverju ekki, hver veit nema við gerum það einhverntíman
*Hefurðu heyrt kjaftasögu um mig nýlega* neibb
*Talarðu eða hefurðu talað illa um mig* hehe finnst nú leiðinlegt að segja það en ætli ég hafi ekki sagt etthvað saklaust um þig sumarið sem þú varst hérna, en við leystum úr því :( var algjör gelgja þá, en mér myndi ekki detta það í hug núna þú ert algjört yndi ;)
*Finnst þér ég góð manneskja* já það finnst mér, þekki þig samt ekki jafn vel og ég gerði en þú varst yndi þá og ég veit þú ert það en  
*Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið* jább væri alveg til í það gætum spjallað saman um gamla tíma á leiðinni :)
*Finnst þér ég aðlaðandi* jebb very sexý 
*Hverju myndir þú vilja breyta í mínu fari* ekki neinu !!!
*Í hverju sefurðu* er nú oftast í bleiku náttbuxunum mínum og hlýrabol
*Kæmirðu í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla* já geri það ábyggilega þegar ég flyt á selfoss ;) en það er heldur langt að skreppa í chill til þín núna ;)
*Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera saman* ég myndi fara með þig í sólarlanda og lyggja í sólbaði með hvítvín, fara í búðir og bara allt sem þú vildir gera  ;)
*Ætlarðu að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út* ef ég ætti svona síðu myndi ég gera það !!! þarf kannski bara að fara að búa mér til, er samt alveg glataður bloggar

Ingunn (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 21:53

8 identicon

gleymdi óvart millinafninu en ég á ekkert slíkt eins og þú veist

Ingunn (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 21:56

9 identicon

*Miðnafnið þitt* ....
*Aldur* 20 ára
*Single or Taken* Taken
*Uppáhalds bíómynd* tja.. nokkrar góðar een teiknimyndir eru í mestu uppáhaldi hehe:)
*Uppáhalds lag* Ekkert sem ég man í augnablikinu.. Bara e-ð íslenskt og gott
*Uppáhalds hljómsveit* hmm.. pass
*Uppáhalds búð* H&M klárlega
*Tattoo eða göt* Göt í eyrunum mínum
*Þekkjumst við persónulega* Já ég myndi segja það..
*Hver er tilgangurinn með lífinu* Lifa einn dag í einu og njóta hans veel og auðvitað að fjölga mannkyninu líka:)
*Myndirðu bakka mig upp í slagsmálum* Tvímælalaust
*Myndirðu þegja yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli* Að sjálfsögðu!
*Besta minningin þín um okkur* Úff þær eru aðeins of margar sko.. "magga, slétta á mér hárið!?"
*Myndir þú gefa mér nýra* Já pottþétt ef svo vel vildi til að mitt myndi passa:)
*Segðu eitthvað skrýtið um þig* hmm.. ég á ekki my space;(
*Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik* Jájá því ekki, það yrði bara gaman.. þó svo ég viti að dagarnir myndu einkennast af friends glápi, þá myndi ég láta mig hafa það:)
*Getum við hist og bakað köku saman* Já alveg endilega! Ég er mjög góð í að búa til betty:)
*Hefurðu heyrt kjaftasögu um mig nýlega* Neibb..
*Talarðu eða hefurðu talað illa um mig* Já í denn, en hef ekkert slæmt um þig að segja núna:)
*Finnst þér ég góð manneskja* Já alveg topp manneskja..
*Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið* Já það yrði bara gaman, slúðra og rifja upp gamla tíma:)
*Finnst þér ég aðlaðandi* Já mér finnst það:)
*Hverju myndir þú vilja breyta í mínu fari* Ekki neinu! þú ert fullkomin eins og þú ert elskan..
*Í hverju sefurðu*Rúmi:)
*Kæmirðu í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla* Jájá, langar mjög mikið að sjá fína húsið ykkar:)
*Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera saman* Borða góðan mat og nammi allan daginn, versla af okkur vitið og bara allt sem þig myndi langa að gera:) 
*Ætlarðu að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út* tja ef ég ætti..

Díana.. (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 10:53

10 identicon

*Miðnafnið þitt* Ýr
*Aldur* 19 að verða 20:)
*Single or Taken* Single
*Uppáhalds bíómynd* vá svo margar, elska söngva og dansmyndir:)
*Uppáhalds lag*  Núna er það I don´t love you
*Uppáhalds hljómsveit* Á enga spes sko en black eyed peace er í miklu uppáhaldi:)
*Uppáhalds búð* Vera Moda
*Tattoo eða göt*Já gat í naflanum og eitt tattoo á löppinni
*Þekkjumst við persónulega* Jább:)
*Hver er tilgangurinn með lífinu* Það er nú spurning
*Myndirðu bakka mig upp í slagsmálum* Hehe held frekar að þú myndir bakka mig upp ;)
*Myndirðu þegja yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli* Já auðvitað!
*Besta minningin þín um okkur* Hehehe vá þær eru svo margar: En eitt sem ég gleymi bara aldrei þegar við vorum í blokkinni og það færði einhver stól fyrir ofan okkur og við sögðum á sama tíma: hveeer var að prumpa eheheh :P og klárlega setningarnar hjá okkur úr heilsubælinu= Hvað var eilaí sprautunni? Tvagprúfa:Dhaha

*Myndir þú gefa mér nýra* Já klárlega!
*Segðu eitthvað skrýtið um þig*hehe ég syng oft lög úr einhverjum orðum sem einhver er að segja hehe veit ekki afhverju:P
*Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik* Já auðvitað:)
*Getum við hist og bakað köku saman* hahaha já og það væri klárlega Betty croker:D hehe eða hvernig sem það er skrifað
*Hefurðu heyrt kjaftasögu um mig nýlega* nei ekki neina
*Talarðu eða hefurðu talað illa um mig* Nei auðvitað ekki
*Finnst þér ég góð manneskja* Já mjög góð:)
*Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið* Hehe ekki spurning;) höfum nú farið hálft landið saman:)
*Finnst þér ég aðlaðandi* Ohh já magga þú ert svo sexy hehe;) já þú ert mjög falleg stelpa;D
*Hverju myndir þú vilja breyta í mínu fari* Að hætta að segja allt á sama tíma og ég. hehe nei glætan það er ekki hægt ;D

*Í hverju sefurðu* Náttfötum
*Kæmirðu í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla* Já auðvitað:)
*Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera saman*Ég myndi fá Jennifer Aniston til að hitta þig;) og allt sem þér myndi langa að gera;)
*Ætlarðu að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út* hehe nei á ekki neina:P

Lovísa (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 20:10

11 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk elskurnar mínar allar fyrir að taka þátt! Ekkert smá gaman að lesa þetta og rifja upp gamlar og fyndnar minningar!  

Ingunn: Hehe, já man þegar við ákváðum að vera alltaf vinkonur, en hvern hefði grunað að við yrðum nú líka mágkonur! Ekki verra Gaman, gaman.. Verður æði þegar þú kemur á Selfossið!

Díana: Já, þú mátt sko alveg endilega fara að koma að skoða húsið og svona! Baka Bettý, horfá Friends! hehe

Lovísa: Mér líst helv. vel á þetta Jennifer Aniston dæmi, hvernig sem þú myndir nú fara að því!  Bwahaha, Tvagpruuufa! Heheheh! Snilldin ein bara

Ég er svo ánægð hvað það tóku margir þátt! Og að allir myndu gefa manni nýra, gott að eiga góða að LoveLoveLove!

Margrét Elísa;), 27.2.2008 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband