Hahaha! ;)

Ţetta er semsagt lýsing á stjörnumerkjunum eftir kynlífsathafnir! Cool



Hrútur: Ok, gerum ţađ aftur !

Naut: Ég er svöng - pöntum pizzu!

Tvíburi: Veistu hvar fjarstýringin er?

Krabbi: Hvenćr giftum viđ okkur ?

Ljón: Var ég ekki frábćr??

Meyja: Ég verđ ađ ţvo rúmfötin núna!!

Vog: Mér fannst ţetta gott ef ţér fannst ţađ líka

Sporđdreki: Hef fengiđ ţađ betra sko...

Bogamađur: Ekki hringja í mig! Ég hringi í ţig..

Vatnsberi: Gerum ţađ núna í engum fötum!

Fiskur: Hvađ sagđist ţú annars heita??

Steingeit: Áttu nafnspjald?
Bwahaha, snilld!! LoL

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahaha snilld ;)  meikar meirađ segja sens  hehe... nema ađ ég er ekki alltaf svöng eftir you know what

karen (IP-tala skráđ) 27.2.2008 kl. 18:22

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Heheh aha! algjöör snilld sko

Margrét Elísa;), 27.2.2008 kl. 18:44

3 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Ég er Hrútur konan mín er Ljón,  heppinn  og ég ţekki ţetta vél.

Kv, Sigurjón

Rauđa Ljóniđ, 27.2.2008 kl. 18:47

4 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehe jájá ókí.. Passar semsagt hjá ykkur?

Margrét Elísa;), 27.2.2008 kl. 20:31

5 identicon

Hahahaha ţetta er snilld!! :D

Elísabet (IP-tala skráđ) 27.2.2008 kl. 22:58

6 identicon

hahahahah.. ég vil sem sagt alltaf fá gií nng og Bjarka finnst hann vera frábćr í bólinu;) gaman af ţessu;)

annalinda (IP-tala skráđ) 28.2.2008 kl. 00:17

7 Smámynd: Helgan

hahahaha ég sporđdrekinn og kallinn hrútur múhahaha bara non stopp

Helgan, 28.2.2008 kl. 09:00

8 identicon

heheheh bara fyndiđ..ég er hrútur og björn dađi naut:P hehehe hann ćtti ţađ alveg til ađ langa í smá pizzu;) haha

Elínborg (IP-tala skráđ) 28.2.2008 kl. 13:34

9 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehehe, Já ţađ er gaman ađ ţessu! ;)

Margrét Elísa;), 29.2.2008 kl. 20:28

10 Smámynd: Ađalheiđur M Steindórsdóttir

Hahahaha snilld! Kallinn minn hristi nú bara hausinn ţegar hann heyrđi stjörnumerkiđ mitt.....Hrútur LOL

Ađalheiđur M Steindórsdóttir, 9.3.2008 kl. 21:13

11 identicon

Blogga meira beibí ;)

Elísabet (IP-tala skráđ) 10.3.2008 kl. 16:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband