Nýtt blogg;)

Jáhh nú ætla ég að gera enn eina tilraunina til að blogga eitthvað og vera dugleg að setja inn myndir.. Blush 

.. Núna er ég á fullu í prófunum, en bara enska og permanent + blástur eftirSmile Síðasti prófdagur hjá mér er á þriðjudaginn.. Eftir það byrja ég svo bara á fullu að vinna á Stofunni fram að jólum! Váts, ekki nema 18 dagar!! Og á eftir að kaupa allar jólagjafirnar, samt búin að ákveða alveg hvað ég gef Ragga, það er mikill léttirInLove Svo ætlum við stelpurnar bara að kaupa allar eina gjöf og draga svo hver fær hvaða gjöf, mjög sniðugt þegar maður á ekki mikinn pening og í námi.. Líka búin að ákveða hvað ég kaupi þar, eitthvað sem allar geta nýtt sérSmile Þá er bara eftir öll systkinin mín og makar þeirra og börn, foreldrar og tengdaforeldrar og mágur og konan hans.. Fjúff, nóg að geraW00t 

 

..Jæja nóg komið í bili, ætla að fara að læra, tjáCool


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgan

geggjuð síða sætust næstum því eins flott og eigandi hennar ánægð með þig að velja blog.is. nú verð ég dúgleg að kvitta hjá þér svona af því þetta er þín persónulega síða

*knús og kram*

sé þig innan tíðar og vertu dúgleg að læra elskan

Helgan, 6.12.2007 kl. 14:39

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk elskan;*

Margrét Elísa;), 6.12.2007 kl. 14:41

3 identicon

Nei sko! Þetta hélt ég að myndi ekki gerast... Hélt að ég væri bloggnöllinn í vinahópnum.. Ánægð með þig stelpa! ;) Ég verð dugleg að fylgjast með! ;*

Elísabet (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 15:08

4 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehe;* Þú ert komin með keppinaut

Margrét Elísa;), 6.12.2007 kl. 15:21

5 identicon

vóóó þetta verður hörkukeppni :) hver veit nema einn daginn fái ég mér eitt stykki bloggsíðu ;) það verður samt örugglega ekki fyrr en ég verð farin á Bifröst og þá hefég pottþétt alveg allan heimsins tima til að blogga ;) hehe

en magga veistu hverju við gleymdum sem við ætluðum að gera í dag? :o

karen (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 18:23

6 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hahaha!!! Jaahér! Afhverju hringdiru ekki stelpa!?  Klúðrið!

Margrét Elísa;), 6.12.2007 kl. 18:43

7 identicon

Elskurnar mínar.. Þetta verður engin keppni.. Nú erum við bara bloggfélagar og styrkjum hvor aðra í að halda uppi flottum síðum.. Ekki það að ég þori ekki.. Ég hef nú aldrei verið þekkt fyrir það að nenna þessu ekki! :P

Hringja.. Má ég giska? KÓ?

Elísabet (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 22:32

8 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehe já styðjum hvor aðra í þessu!  Ha KÓ?  Hvað þýðir það... hehe

Margrét Elísa;), 7.12.2007 kl. 11:00

9 identicon

Æi ég ætlaði að vera voða sniðug en... Æi sleppum þessu bara! 

Elísabet (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 13:36

10 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hehe ó.. Hvað þýðir það samt? Ég er forvitin!

Margrét Elísa;), 7.12.2007 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband