Já nú er það hvítt!

Magnað hvað þetta er fljótt að gerast, allt í snjó og hálku og hláku, sem er laaangverst! Errm Ég er allavega strax komin með ógeð á þessu veðri, sérstaklega af því að skólinn er alveg nýbyrjaður og svo er maður bara veðurtepptur heima.. Mjöög leiðinlegt.. En svona er þetta baraFootinMouth Vona að það versni allavega ekki! Annars er rosalega gaman í skólanum, er bara með 10 skemmtilegum stelpum í bekk og 4 óléttar og ein með tvíbura.. Eitthvað smitandi held ég, maður þarf að passa sig að smitast ekki, heheLoL Jii, eftir ár þá er ég alveg að fara að klára, aðeins betra... Svo er maður komin í heilsuátak, ætla annað hvort í Worldclass eða bara í Toppsport á Selfossi, magnað að Toppsport geti verið með dýrari verðskrá! En samt, Elísabet og Elínborg verða þar, þær eru nefnilega að fara í Ungfrú Suðurland í ár, já maður á svooo sætar vinkonurCool í fyrra var það Lovísa og núna eru það þær! Spennandi, spennandi!! Grin 

Jæja ætla að halda áfram að horfa á Friends, alltaf að bíða eftir að það sé eitthvað atriði sem ég á eftir að sjá, búin að horfa "nokkrum" sinnum á þær allar, en held í voninaWoundering ...TjáSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgan

Friends Friends friends aldrei fæ ég nóg af því syngjandi hér syngjandi þar syngjandi geng ég allstaðar  múhahhaaha

við þurfum að taka Friends maraþonn ertu game?

ég vil þig í Ungfrú sáthland já

knús elskan 

Helgan, 19.1.2008 kl. 16:55

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk elskan Kannski fer ég næst, hehe segi það alltaf Já Friends er algjör snilld, vildi óska að það væri eitthvað sem ég ætti eftir að sjá:D

Margrét Elísa;), 19.1.2008 kl. 18:32

3 identicon

hæhæ.. ja ég ætlaði aðeins að breyta hérna nokkru sinnum í milljón sinnum það vita það nu allir að þú hefur horft á þetta alveg óteljandi sinnum :D

Karen H ;D (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 00:30

4 identicon

hæhæ var að reyna að commenta í gestó en það virkaði ekki:s þannig ég gerið það bara hér;) flott síða Adios=) eru engar myndir?

Lovísa:) (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 16:58

5 Smámynd: Margrét Elísa;)

Karen: Hehe já það hljómar réttara

Lovísa: Takk fyrir Nei ekki ennþá, fer alveg að fara að koma mér í það

Margrét Elísa;), 21.1.2008 kl. 19:35

6 identicon

já kvitt kvitt ;) flott síða margrét blogga meira ;)

karen G (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 01:27

7 identicon

hæhæ flott síðan þín;) langaði að kommenta líka;D vertu dugleg að blogga og setja inn myndir;)

Elínborg (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 11:19

8 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk skvísur!  Gaman að það nennir einhver að lesa þetta, haha  .. Fer alveg að fara að skella  inn einhverjum myndum..  

Margrét Elísa;), 23.1.2008 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband