Jamm og jį..

Komiši sęlSmile Ég hef engar merkilegar fréttir aš fęra.. Leišist bara alveg helling.. En jį, žaš er nóg aš gera ķ skólanum, endalaust af módelum sem manni vantar, žannig aš ef einhvern vantar: klippingu, litun, strķpur, greišslu, lagningu eša bara eitthvaš, endilega hafa sambandCool  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś mįtt sko endilega nota mig sem módel:)

Dķana.. (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 17:11

2 identicon

vį ég mundi sko klįrlega vilja vera módel hjį žér Magga mķn... eeeeennn žaš veršur vķst aš bķša ašeins ;)

Tinna og litli prinsinn ;) (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 17:22

3 Smįmynd: Margrét Elķsa;)

Gott aš vita Dķana mķn;) hef žig bakviš eyraš žegar viš eigum aš heil-lita 

Tinna: Jį ég skil žaš nś vel yrši soldiš erfitt aš fara aš koma meš litla gullmolann žinn śtķ Išnskóla.. Og žį gęti mašur ekki einbeitt sér aš neinu öšru en honum Hann tekur alveg alla athygli manns

Margrét Elķsa;), 10.2.2008 kl. 19:47

4 Smįmynd: Helgan

ég get veriš módel ef ég hętti žessu veikinda drasli!!! kondu meš blogg blogg blogg:)

*knśs* sętust

Helgan, 13.2.2008 kl. 16:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband