Ísbjörn.. skotinn!

Haaallóó! Hvað er að? Mér finnst þetta ALGJÖR óþarfi! Ég er nú engin dýraverndarsinni en koomm on! Þurfti að skjóta greyið, var ekki hægt að bíða smá eftir dýralækninum og deyfilyfunum?? Ég fæ bara alveg illt í hjartað mitt þegar ég sé þetta myndband.. Greyið gerði EKKI neinum neitt illt..Frown Var bara þarna og skildi ekki neitt í neinu, fór meira að segja bara fjær fólkinu þegar það kom nær.. Æjh varð bara að segja eitthvað, ekki alveg sátt með þessa ákvörðun! Hefði skilið þetta betur ef hann hefði verið að ógna einhverjum á einhvern hátt! Errm 

 Bara allt að gerast á Íslandi í dag, ef það eru ekki jarðskjálftar Þá er ísbjörn mættur á svæðið! Hvað verður það næst? HeheSmile


mbl.is Einmana og villtur hvítabjörn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Næst verður það eldgos á Reykjanesskaganum eða norðan við Vatnajökul en ekki segja neinum frá því.

rún (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 22:19

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Heh, já ætli það ekki;) Hver ert þú Rún?

Margrét Elísa;), 4.6.2008 kl. 20:02

3 identicon

Hæ sweety.. heyrðu já ég er alveg sammála þér með ísbjörnin þetta var alveg óþarfi.. fannst þetta myndband bara sorglegt :(  þarf nú reyndar ekki mikið til þessa dagana hehe :) bið að heilsa ykkur öllum og vona að þessir jarðskjálftar séu bara búnir, þetta var alveg agalegt get ekki sagt annað en gott að enginn slasaðist mikið.. *Knús frá Dallaz*

Ingunn (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 21:55

4 identicon

Rún er bara ein sem hefur gaman af að spá í hlutina en ekki taka mig of alvarlega.

Rún (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 00:03

5 Smámynd: Margrét Elísa;)

Ingunn: Jámm einmitt.. Það er fyrir öllu.. Knús sömuleiðis til þín(K)

Rún: Ég skal reyna;)

Margrét Elísa;), 5.6.2008 kl. 21:50

6 identicon

haha ég segi það hvað verður næst?? þetta er alveg ótrúlegt...

Tinna (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 09:48

7 Smámynd: Helgan

greyjið Bjössi búin að hafa fyrir því að koma alla þessa leið til okkar svo bara tekin af lífi

Helgan, 10.6.2008 kl. 21:35

8 identicon

Næst kemur Anna bara á landið:) Vonandi verður hún ekki skotin;)

annalinda (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband