Heath Ledger í síðustu myndinni sinni!

Ég, Raggi, Valli og Tinna fórum áðan á Batman myndina The Dark Knight.. Vávává var hún góð! Mun enginn verða fyrir vonbrigðum með þessa!! Mæli alveg hiklaust með henni! Skrítið hvað það var magnað að horfá Heath L. þarna í þessari mynd, svoo sorglegt.. Kom heim kl. 11 og er bara búin að sitja fyrir framan tölvuna og skoða myndir af þessum magnaða manni.. Ekki að ná þessu að hann sé dáinn og sit bara hérna, horfi á sorgleg video með honum og tárast.. Þið vitið hvernig þetta er þegar maður dýrkar einhvern það mikið að það er eins og maður þekki hann, þannig leið mér allavega gangvart Heath Ledger heitnum!Crying Ykkur finnst ég kannski skrítin en ég er bara mjög sorgmædd yfir þessu, þó að ég hafi ekkert þekkt hann... Allavega! úff... Farið á þessa mynd! Smile

              

Smá hérna í minningu hans;

http://www.youtube.com/watch?v=dV4-3N5k0ys&feature=related

 

               

  -----> Finnst ótrúlegt að fólk hafi náð myndum af því þar sem er verið að flytja líkið af honum.. Er ekkert respect!? Frown

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgan

hlakka til að sjá myndina hann var nú ekki í uppáhaldi hjá mér eins og þér en mér fannst eins og hann væri það útaf þér hehehehe

hann var flottur

fúlt hvað hann minnir stundum á einn aumingja!!! u know sértstaklega á mynd 4!!

Helgan, 28.7.2008 kl. 06:15

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Jámm, hehe.. Fatta hvern þú meinar, smá svipur!  

Margrét Elísa;), 28.7.2008 kl. 14:40

3 identicon

Langar ekkert smá að sjá þessa mynd:)

annalinda (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 11:42

4 identicon

Snilldar mynd! langar bara að fara á hana aftur!! :) Heath var snilldin ein.. og heitur gaur eða?? JÁ!!

hlakka til fimmtudagsins! :) víví

Tinna (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband