Trúlofunarflug! ;)

Hehe já hvern hefđi grunađ ađ 08.08.08 vćri dagurinn! Semsagt í kvöld vorum viđ í fertugs afmćli hjá Boggu frćnku Ragga og eftir hana fóru viđ heim, Raggi sagđi mér ađ fara í ,,venjuleg" föt og svo fórum viđ útá flugvöll, ég skildi nú ekki alveg hvađ stóđ til, afhverju ađ fara ađ fljúga kl. hálf 11 um kvöld? Heh.. InLove Ţađ var sko heldur betur ástćđa fyrir ţví.. Svaka flott ađ fljúga svona á kvöldin í myrkinu, ógla rómó.. Ţegar viđ vorum ađ fljúga yfir húsinu okkar á Stokkseyri biđur Raggi mig ađ taka viđ stýrinu og fljúga smá fyrir sig.. Svo er ég ađ stýra og ţá segir Raggi: Margrét, viltu giftast mér? Kissing Međ hring og alles.. Ég MISSTI andlitiđ gjörsamlega!! Hvarflađi ekki ađ mér! Ég sagđi ađ sjálfsögu JÁ og var ekki lengi ađ ţvíGrin Ţvílík hamingja og ótrúleg tilfinning! Hringurinn sem hann var gaf mér er ,,bónorđs" hringurinn ROSA flottur gull og hvítagulls međ demöntum og á morgun ćtlum viđ ađ koma viđ í Jón og Óskar og finna trúlofunarhringana saman.. Get ekki beđiđ, ég er svo hamingjusöm ađ ég er bara viđ ţađ ađ springaLoL

..Nú erum viđ ađ finna okkur til fyrir Akureyrarferđina í fyrramáliđ, ekki auđvelt ađ fara ađ sofa eftir ţetta samt.. og er planiđ ađ leggja af stađ kl. 7 eđa 8 í fyrró.. Margir góđir tímar framundan! Smile

 

... Margrét Elísa hamingjusamastaTounge


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju sćta par!!! fékk gćsahúđ viđ lesturinn!!!

María Rún (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 10:05

2 identicon

ohh GĆSAHÚĐ!! .. AFTUR!! er svo ánćgđ fyrir ykkar hönd!!! ţiđ eruđ búin til fyrir hvort annađ, klárlega!! :) love you, ţiđ eruđ sćtust! ;)

Tinna Björg (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 16:17

3 identicon

Elsku dúllurnar mínar, innilega til hamingju međ trúlofunina. Ekkert smá rómantískt hjá kallinum, prik fyrir ţetta

Ella frćnka (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 16:39

4 Smámynd: Helgan

Enn og aftur til hamingju bara krúttađ Raggi rómó hehehe tók vélin ekki dýfu í átt ađ húsinu ykkar eđa hehe? ţú ert enţá svífandi um á bleiku skýi ţarna happý Maggan gott ađ vera hamingjusöm ţađ er víst ábyggilegt djöfulli góđ tilfinning ţađ

knús og kram

Helgan, 11.8.2008 kl. 07:47

5 identicon

Er ţađ rétt sem ég las á netinu um daginn, ađ ţađ vćri komin nýr ástarguđ, Ragnar hinn rómantíski? ég er bara ekki frá ţví :P   hehe

Valli (IP-tala skráđ) 11.8.2008 kl. 12:56

6 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk dúllur! :) ;** Heh já, held ađ Ragnar sé barasta hinn nýji ástarguđ! :)

Margrét Elísa;), 11.8.2008 kl. 17:38

7 identicon

Innilega til hamingju međ trúlofunina Margrét mín;***

annalinda (IP-tala skráđ) 11.8.2008 kl. 18:38

8 identicon

omg innilega til hamingju međ trúlofunina sćtu ég fékk enga smá gćsahúđ viđ lesninguna:)

Linda bj. (IP-tala skráđ) 11.8.2008 kl. 19:20

9 identicon

Gerist ţetta eitthvađ rómantískara eđa ? Innilega til hamingju međ ţetta sćtu.

Eydís (IP-tala skráđ) 11.8.2008 kl. 21:24

10 identicon

Innilega til hamingju međ trúlofunina Margrét og Ragnar..

Gréta. (IP-tala skráđ) 11.8.2008 kl. 23:38

11 identicon

Innilega til hamingju međ trúlofunina :*

Hulda Ríkey (IP-tala skráđ) 12.8.2008 kl. 20:29

12 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk ALLIR! Frábćrt ađ fá svona margar kveđjur! ;) :***

Margrét Elísa;), 12.8.2008 kl. 21:43

13 identicon

Turtildúfur :D en og aftur til hamingju

Selma (IP-tala skráđ) 12.8.2008 kl. 23:00

14 Smámynd: Ađalheiđur M Steindórsdóttir

Innilega til hamingju međ trúlofunina frćnka  Yndislegar fréttir, ég fékk nánast tár í augun ţegar ég var ađ lesa ţetta, ţvílíkt rómó

Ađalheiđur M Steindórsdóttir, 14.8.2008 kl. 12:06

15 Smámynd: Margrét Elísa;)

 Taakk fyrir ţađ, já ţetta var ćđiii:D

Margrét Elísa;), 14.8.2008 kl. 19:38

16 identicon

Til hamingju ;)

Blaka (IP-tala skráđ) 17.8.2008 kl. 21:21

17 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takktakk;)

Margrét Elísa;), 17.8.2008 kl. 22:02

18 identicon

Innilega til hamingju:) Ekkert smá rómó..

Tanja (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 21:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband